ทางดอลลี่ โซลูชั่น จำกัด มีความยินดีอย่างยิ่งในการที่ได้ให้บริการกับทาง บริษัท เอช ทู ดู จำกัด โดยบริษัท เอช ทู ดู ที่ทางเราได้บริการเป็น H2DO Resort  ตั้งอยู่ที่หน้า มหาวิทยาลัย เอแบค บางนา ในส่วนที่เลือกใช้การติดตั้งประตูอัตโนมัติ แบรนด์ XEKA ของเรา เป็นส่วน Front ของทางรีสอร์ทซึ่งการใช้ประตูอัตโนมัติ นอกจากจะช่วยในเรื่องของความสะดวกสบายแล้ว ยังช่วยเพิ่มความสวยงาม ความทันสมัย ลดการเกิดอุบัติเหตุให้แก่ผู้ใช้บริการอีกด้วย นอกจากนั้นทาง H2DO Resort ยังได้มีการทำสี ขอบรางติดตั้งช่วยให้เข้ากับธีมสถานที่ติดตั้งอีกด้วย Review H2DO Resort

H2DO Resort บริษัท เอช ทู ดู จำกัด

ในการติดตั้งชุดรางประตูอัตโนมัติ จำเป็นต้องดูหน้างาน ในหน้างานบางประเภทจะไม่สามารถติดประตูอัตโนมัติได้ เนื่องจากน้ำหนักรางที่มาก ทำให้ไม่สามารถแขวนกับวัสดุเบาได้ เช่น หน้างานเป็นยิปซัมบอร์ดก็อาจจะไม่สามารถติดตั้งได้ ดังนั้นหากทางบริษัทขอให้ถ่ายรูปหน้างานเพื่อดูจุดติดตั้ง กรุณาช่วยถ่ายในบานที่่ต้องการติดตั้งเพื่อความสะดวกของทางท่าน และทีมงานของเรา DSC_0759

ประตูอัตโนมัติสำหรับประตูหน้า มีขนาดที่รองรับตั้งแต่ 4 – 6 เมตร รองรับน้ำหนักประตูได้มากถึง 130 กิโลกรัมต่อบาน จึงมั่นใจได้ว่าจะรับน้ำหนักบานประตูของท่านได้อย่างแน่นอน อย่างงานบริษัท เอช ทู ดู จำกัด ที่เลือกใช้ประตูอัตโนมัติ แบบบานคู่ การเปิดจะเป็นแบบสองบานติดตั้งพอดีวงกบ โดยให้ประตูเลื่อนด้านหลังบานวงกบ DSC_0760 DSC_0762 DSC_0767

ในการติดตั้งประตูอัตโนมัติของ บริษัท เอช ทู ดู จำกัด มีการติดเซ็นเซอร์เปิดปิดประตู และเซนเซอร์กันหนีบ เพื่อความปลอดภัยของผู้ที่เดินเข้าออก รวมถึงมีการปรับแต่งเพื่อให้รองรับกับบันไดทางขึ้นเพื่อให้อ่านระยะได้อย่างแม่นยำ

รูปแบบบานประตู เนื่องจากทางเราไม่ได้เป็นผู้จัดหาบานประตู ซึ่งก็เป็นข้อดีเนื่องจากไม่มีการยัดเยียดขายบานประตู ท่านจะใช้ประตูเดิมที่มี หรือสั่งทำประตูเพื่อให้ได้แบบที่ถูกใจ และเหมาะสมได้ นอกจากนั้นกรอบอลูมิเนียมของเรายังทำสีได้อีกด้วย จากภาพของทางบริษัท จะเห็นได้ว่าทางบริษัทฯ ได้มีการทำสีขาวที่กรอบของประตูอัตโนมัติ พร้อมกับตกแต่งกระจกของบานประตูอีกด้วย

DSC_0768 DSC_0770 DSC_0771
DSC_0776 DSC_0777

สุดท้ายนี้ ความนิยมของสิ่งๆหนึ่ง อาจจะถูกวัดจากจำนวนการติดตั้ง สำหรับแบรนด์ใหม่อย่าง LOGO XEKA ที่มีจำนวนการติดตั้ง ที่เรียนกได้ว่า มีความนิยมอย่างมาก จึงขอให้ท่านมั่นใจการบริการของเรา แล้วทีมช่างของเรา ไม่ทำให้ท่านผิดหวัง ทั้งเรื่องคุณภาพ ความเร็วในการติดตั้ง ความสมบูรณ์ของอุปกรณ์ เพื่อให้ท่านมั่นใจได้ว่า ประตูอัตโนมัติของท่าน จะใช้งานได้คุ้มค่าคุ้มราคาอย่างแน่นอน

https://www.youtube.com/watch?v=yyhd_faKkPY