บริษัท แคททาเลอร์ (ประเทศไทย) จำกัด มีที่ตั้งอยู่ที่ นิคมอุตสาหกรรมอีสเทิร์นซีบอร์ด 110 หมู่ 4 ตำบลปลวกแดง อำเภอปลวกแดง จังหวัดระยอง 21140 ซึ่งทางบริษัท แคททาเลอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้ไว้วางใจให้ บริษัท ดอลลี่ โซลูชั่น จำกัด เข้าไปติดตั้ง ประตูม้วน PVC ในการใช้งานสำหรับทางเข้า-ออกโรงงานนั่นเอง

 

ข้อมูลของ ประตูม้วน PVC แบรนด์ XEKA ที่ บริษัท แคททาเลอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ติตดั้ง

ประตูม้วน PVC  (Rapid Roll Door) ภายใต้แบรนด์ XEKA ของเรานั้น มีการรับประกันการใช้งานให้กับลูกค้าถึง 2 ปี ซึ่งประตูม้วนไฟฟ้าของเรานั้น ผลิตจากวัตถุดิบอย่างดี มีความคงทน และ แข็งแรง ทั้งนี้ระบบประตูม้วนไฟฟ้า หรือ ประตูม้วนผ้าใบนั้น สามารถทำงานร่วมกับระบบควบคุมการเปิด – ปิดประตูได้หลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น ระบบ Motion Sensor เซนเซอร์ติดด้านบนประตู , ระบบ Photo Switch เซ็นเซอร์ติดด้านข้าง หรือ ระบบ Remote control สั่งการด้วยรีโมท เป็นต้น ประตูม้วนอัตโนมัติชนิดนี้ จะทำงานด้วยระบบไฟฟ้า ซึ่งสามารถเลื่อนเปิด-ปิดด้วยความเร็วสูง นั่นจึงเป็นจุดเด่นที่โรงงานหลาย ๆ ที่เลือกใช้ประตูอัตโนมัติชนิดนี้นั่นเอง
บริษัท แคททาเลอร์ (ประเทศไทย) จำกัด นั้น ได้เลือกใช้ ประตูม้วน PVC เป็นจุดที่ 2 และใช้ระบบควบคุมการเปิด – ปิดประตูม้วน PVC เป็นแบบ Motion Sensor ซึ่งเซนเซอร์นั้นจะติดตั้งไว้ที่บริเวณด้านบนของประตู และ เซนเซอร์จะทำการตรวจจับหาระยะสำหรับการเปิด – ปิดประตูได้อัตโนมัตินั่นเอง

คุณสมบัติของประตูม้วน PVC (Rapid Roll Door)

โครงสร้างกรอบประตู เหล็กแผ่นรีดเย็นมีความหนา 2 มม. หรือแล้วแต่ความต้องการ
วัตถุดิบในการผลิต สแตนเลส และ อลูมิเนียม 201/304
คุณสมบัติของแกนหมุนเก็บผ้าใบ แผ่นเหล็กรีดเย็นหนา 2 มม.
อุปกรณ์ขั้นผ้าใบผลิตจาก อลูมิเนียม
วัตถุดิบผลิตตัวผ้าใบหรือม่านประตู ผ้าโพลีเอสเตอร์
ความหนาของตัวผ้าใบ 0.8 มม.หรือ 1.5 มม.

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ >> ประตูม้วน PVC

ภาพการติดตั้ง ประตูม้วน PVC (Rapid Roll Door) ที่บริษัท แคททาเลอร์ (ประเทศไทย) จำกัด

ประตูม้วน PVC

ประตูม้วน PVC

ประตูม้วน PVC

 

วิดีโอการติดตั้ง ประตูม้วน PVC (Rapid Roll Door) ที่บริษัท แคททาเลอร์ (ประเทศไทย) จำกัด