บริษัท มีนนิ่ง ออฟ ดีไซน์ แอนด์ คอนสตรัคชั่น จำกัด

   ตั้งอยู่ที่หมู่บ้านบี สแควร์ พระราม 9-เหม่งจ๋าย 600/24 ซอยรามคำแหง 39 (เทพลีลา 1) ถนนรามคำแหง แขวง วังทองหลาง เขต วังทองหลาง กรุงเทพมหานคร 10240   บริษัท มีนนิ่ง ออฟ ดีไซน์ แอนด์ คอนสตรัคชั่น จำกัด  เป็นบริษัทที่สร้างเครือข่าย ค้นพบผู้ให้บริการต่างๆ หรือลูกค้าของคุณ โดยเลือกค้นหาจากวัตถุประสงค์หรือ ทุนจดทะเบียน มีข้อมูล 278,563 กิจการ และมีเพิ่มเติมทุกเดือน เป็นบริษัทสร้างหน้าเว็บ “HUB” ให้คุณทันทีภายในเดือนที่คุณจดทะเบียน เปิดโอกาสทางธุรกิจอย่างรวดเร็ว มีโอกาสมากกว่า ติดอันดับต้นๆ ของ Google ได้ง่าย สะดวกกว่าทำเว็บไซต์ง่าย เหมือนสร้างเพจเฟสบุ๊ค บริการฟรี สนับสนุนด้วย Ads (คุณสามารถเลือกปิด Ads ได้)
       บริษัท มีนนิ่ง ออฟ ดีไซน์ แอนด์ คอนสตรัคชั่น จำกัด  ได้ดำเนินการติดตั้งระบบรางเลื่อนประตูอัตโนมัติ และประตูอัตโนมัติ แบบบานเลื่อนคู่ จากแบรนด์ XEKA ของทางบริษัท ดอลลี่ โซลูชั่น จำกัด บริเวณชั้นล่างทางเข้า – ออก ด้านหน้าบริษัท มีนนิ่ง ออฟ ดีไซน์

ประตูบานเลื่อนอัตโนมัติ  XEKA

    เป็นประตูที่กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เนื่องจากเป็นสินค้าที่่มาพร้อมกับอุปกรณ์ครบเซ็ต คุ้มค้ากับราคา ซึ่งอุปกรณ์หลักๆที่ใช้ควบคู่กับประตูชนิดนี้จะประกอบไปด้วยชุดรางเลื่อนสำหรับหรับประตูแบบบานเลื่อนอัตโนมัติ และนอกจากนั้นแล้วยังมาพร้อมกับ อุปกรณ์เซ็นเซอร์ประตูที่เรียกว่า Microwave Sensor ที่เป็นอุปกรณ์ที่คอยตรวจจับความเคลื่อนไหว เพื่อให้ประตูปิดเปิดเวลามีคนเดินเข้าออกประตูนั่นเอง นอกจากนั้นแล้วยังมากับอุปกรณ์ป้องกันประตูหนีบคนเดินเข้าออก อย่าง Beam Sensor

ผลงานการติดตั้งชุดรางเลื่อนประตูอัตโนมัติ@ บริษัท มีนนิ่ง ออฟ ดีไซน์

ประตูอัตโนมัติ@ บริษัท มีนนิ่ง ออฟ ดีไซน์ ประตูอัตโนมัติ@ บริษัท มีนนิ่ง ออฟ ดีไซน์ ประตูอัตโนมัติ@ บริษัท มีนนิ่ง ออฟ ดีไซน์ ประตูอัตโนมัติ@ บริษัท มีนนิ่ง ออฟ ดีไซน์ ประตูอัตโนมัติ@ บริษัท มีนนิ่ง ออฟ ดีไซน์ ประตูอัตโนมัติ@ บริษัท มีนนิ่ง ออฟ ดีไซน์