บริษัท พี เอ พี เอ็นเนอร์ยี่เซฟเซ็นเตอร์ จำกัด

ตั้งอยู่ที่ 38/583 หมู่ 9 ถนนติวานนท์ ตำบลบางพูด อำเภอปากเกร็ด จังหวัด นนทบุรี 11120 เป็นบริษัทที่ให้บริการครบวงจรตั้งแต่ การออกแบบ ติดตั้ง ดูแลรักษา ระบบไฟฟ้า และระบบ ปรับอากาศ อาคารสำนักงาน โรงงาน และที่พักอาศัย กลุ่มลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจ เช่น เครือธนาคารกสิกรไทย ไมเนอร์ฟู๊ดส์ เอสแอนด์พี ซีเมนต์ไทย ธนาคารนครหลวงไทย

ประตูบานเลื่อนอัตโนมัติ แบบประตูเซเว่น

เป็นรุ่นมาตรฐาน ที่กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก สำหรับผู้ที่ต้องการติดตั้งติดตั้งประตูบานเลื่อนอัตโนมัติ เพราะสามารถรองรับความยาว ได้ถึง 6 เมตร ไม่ว่าท่านจะใช้แบบบานคู่-บานเดี่ยว ท่านก็สามารถใช้ นอกจากนั้นแล้วท่านยังสามารถเลือกสีให้เข้ากับพื้นที่หน้างานของท่าน หรือ สอดคล้องกับสีของตัวอาคารของท่านได้ด้วย หากท่านใช้ประตูบานเลื่อนอัตโนมัติใช้นี้แล้ว นั้นท่านมั่นใจในคุณภาพได้เลย ว่าท่านจะเดินเข้าออกประตูอัตโนมัติได้อย่างปลอดภัย ประตูไม่หนีบอย่างแน่นอนเพราะมันมาพร้อมกับอุปกรณ์เสริมกันหนีบ คนเดินเข้าออก

  ประตูบานเลื่อนอัตโนมัติ Automatic Sliding Door  เป็น ระบบประตูเลื่อนอัตโนมัติ ขับเคลื่อน ด้วย Microprocessor ที่สามารถค้นหาตำแหน่งระยะการเปิดปิดของประตูบานเลื่อน ด้วยตัวเองเพียงติดตั้งเสร็จไม่จำเป็นต้องตั้งค่าใดๆ ทั้งสิ้น รองรับประตูอัตโนมัติแบบบานเลื่อนสไลด์ ทุกรูปแบบ ทั้งแบบประตูอัตโนมัติประตูกรอบอลูมิเนียม,ประตูอัตโนมัติกระจกบานเปลือย ประตูอัตโนมัติแบบบานไม้ ประตู UPVC ตั้งใช้ได้แบบ เปิดซ้าย เปิดขวา เปิดทั้งซ้ายและขวา ยาวสูงสุด 6 เมตรของ ประตูเลื่อนอัตโนมัติ เรามีจุดเด่นในเรื่องของความทนทานสามารถรองรับน้ำหนักสูงสุดได้ถึงบานละ 150 กิโลกรัม (ขึ้นอยู่กับรุ่น) นอกจากนั้นยังมีให้เลือกทั้งแบบ ประตูอัตโนมัติบานเลื่อนเดี่ยว ประตูอัตโนมัติบานเลื่อนคู่ และล่าสุดกับประตูเลื่อนอัตโนมัติแบบเลื่อน 2 ตอน

ภาพผลงงานการติดตั้งประตูอัตโนมัติที่

บริษัท พี เอ พี เอ็นเนอร์ยี่เซฟเซ็นเตอร์ จำกัด

บริษัท พี เอ พี เอ็นเนอร์ยี่เซฟเซ็นเตอร์ จำกัด บริษัท พี เอ พี เอ็นเนอร์ยี่เซฟเซ็นเตอร์ จำกัด บริษัท พี เอ พี เอ็นเนอร์ยี่เซฟเซ็นเตอร์ จำกัด